One Piece Spoiler Chapter 834

Thảo luận trong 'Spoiler Manga' bắt đầu bởi thaihoa91, 27/7/16.

  1. thaihoa91

    thaihoa91 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Bài viết:
    1,397
    Đã được thích:
    6,274
    One Piece Chapter 834 tiếng Anh: http://mangastream.com/r/one_piece/834/3567/1
    Tóm tắt One Piece Chapter 834 tiếng Việt:
    Ảnh bìa: Tại Amazon Lily, Boa Hancock xem được tờ truy nã mới của Luffy.

    Sanji trông có vẻ rất bực mình khi bị còng tay. Người dân gần thủ đô "Thành Phố Sweet" đang đọc một bài báo có liên quan đến Jimbei.

    Bài báo kể rằng, sau khi Jimbei nói ra việc muốn rời băng Big Mom, thì Jimbei lại sợ việc "phải trả giá" một thứ gì đó nên đã rút lại lời đề nghị rời băng. Người dân cho rằng Jimbei là 1 tên ngu ngốc và nhu nhược.

    Pedro và Brook cũng đọc bài báo đó và thấy điều gì đó bất thường. Pedro nhìn thấy Pudding và Baron Tamago đang nhìn vào những bộ trang phục.

    Từ đoạn đối thoại của Baron Tamago với thuộc hạ của hắn, Brook đã nhận ra rằng Baron Tamago biết mọi nhất cử nhất động của từng thành viên băng Mũ Rơm.

    Ở phía Đông-Bắc của đảo Bánh Ngọt, Pekom bị trói và bị xích vào một vách đá. Những kẻ truy bắt Pekmom chính là vợ của Bege - 22 tuổi, Charlotte Chiffon, con trai của Bege (còn rất nhỏ) cùng với Capone Gang Pege.

    Pekom bị Bege bắn, sau khi bị bắn Pekom nói với Bege rằng: "Ngươi đang xem thường Big Mom quá rồi đấy!" và rơi xuống vách đá. Big Mom đã ra lệnh quân lính tìm hiểu tình hình hiện tại của Pekom.

    [​IMG]

    Caesar đã suy nghĩ, làm gì có phương thuốc khiến cơ thể trở nên khổng lổ được, nhưng Caesar nói dối rằng mình hoàn toàn có thể điều chế được loại thuốc đó nếu Mũ Rơm và Law đừng ngắt lời hắn nói.

    Big Mom nói với Caesar: "Ta đã chuẩn bị sẵn một phòng nghiên cứu giống như cái ở Punk Hazard rồi, thế thì khi nào mới hoàn thành xong vụ nghiên cứu đó cho ta?!"

    Caesar đứng như trời trồng, một kẻ khác dẫn Caesar vào phòng nghiên cứu mới, tên này đã ăn trái Pero-Pero (chơi chữ giữa từ "liếm" và "lolipop - kẹo mút"), hắn là Người Kẹo.

    Tên Người Kẹo này cũng đang nắm giữ trái tim của Caesar, hắn gia hạn cho Caesar phải hoàn thành việc điều chế thuốc trong vòng 2 tuần. Nếu không, hắn sẽ biến Caesar thành kẹo và ăn.

    Caesar thầm nghĩ: "2 tuần nữa thôi mình sẽ bị giết rồi, phải tìm cách gì đó thôi!"

    Chuyển qua cảnh phía khu rừng, chỗ nhóm của Luffy.

    Luffy: "Các cậu đang làm gì thế?! Sao có nhiều kẻ giống hệt các cậu vậy?!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/16
    hjhjhaha012 and MrSingBad like this.
  2. trinhkaka

    trinhkaka Member

    Tham gia ngày:
    21/12/14
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    9
    tem cái đã
     
  3. trinhkaka

    trinhkaka Member

    Tham gia ngày:
    21/12/14
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    9
    Không biết team luffy thoát khỏi rừng chưa. Kiểu này chắc có đánh nhau xem mới sướng chứ, quẩy nát team bigmom luôn (:leuleu:)
     
  4. hjhjhaha012

    hjhjhaha012 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    quá nhiều sự kiện trong chap này, nhưng có thể chắc chắn 90% sau này pekom và CC sẽ trở thành đồng minh của SH, jinbe thì có thể yên tâm là ko mấy bộ phận nào trên người rồi, chắc có uẩn khúc gì đây chứ Jinbe sẵn sàng chết để phục vụ Luffy thì ko thể có chuyện ông sợ "......."
     
  5. DauXanh

    DauXanh New Member

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Có khi nào Pudding có 3 mắt không nhỉ trông Pudding rất giống với người có 3 mắt ngồi gần Big Mom trong tập mà Luffy nói chuyện với Big Mom qua điện thoại ở Đảo Người cá. Nếu vậy thì Pudding không phải dạng vừa và có lẽ việc Pudding chỉ đường cho nhóm Luffy có thể là cái bẫy đã được giăng sẵn.Do đó, Big Mom mới nắm rõ hành động của Nhóm Luffy? Hay là còn bí mật gì khác nhỉ. Mà có khi nào Lola người nhóm Mũ Rơm đã gặp ở Thriller Bark là con Big Mom không nhỉ?, nếu vậy chắc sẽ có chuyện hay
     
  6. lamdung

    lamdung New Member

    Tham gia ngày:
    8/2/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    trước đây lúc gặp lola mình đã dự đoán lola là con của bigmom rồi, có mấy bài đăng ở fans page ấy. và 2 chap trước đã khẳng định điều đó rồi. lúc lola đi ra nói chuyện với sanji đấy. bạn không đọc à
     

Chia sẻ trang này