Sơ đồ thiết kế căn hộ chung cư THT New City

Thảo luận trong 'Hình' bắt đầu bởi datnguyen134, 1/4/21.

  1. datnguyen134

    datnguyen134 New Member

    Tham gia ngày:
    25/11/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Sống một mình thường bị coi là cô đơn.

    Đối với con người hiện đại, việc ăn, ngủ, học và chơi một mình đã trở thành chuẩn mực.

    Tuy nhiên, sống một mình và cô đơn không nhất thiết bị đánh đồng, họ cũng có thể trở nên giàu có và tự do hơn nhờ thời gian dành cho bản thân, tập trung hoàn thiện bản thân và dần trở thành điều họ mong đợi trong tâm trí.

    Trong thiết kế nhà ở, những người sống một mình cũng có xu hướng thêm nhiều yếu tố liên quan đến "bản thân" trong nhà của họ, và sẵn sàng chấp nhận những thiết kế táo bạo và thậm chí là tiên phong.
    Kế hoạch sàn
    ( Sơ đồ
    mặt bằng ban đầu) Những ngôi nhà một nhân vật thường gặp một số vấn đề:
    Hành lang trong các vịnh dài hẹp và tối, không gian có cảm giác chán nản.
    Ánh sáng và hệ thống thông gió không được lưu thông, và ngôi nhà không được thông gió.
    Không đủ không gian lưu trữ trong khu vực công cộng.
    (Sơ đồ mặt bằng
    sau khi cải tạo ) Trong ngôi nhà được tân trang lại, các nhân vật di chuyển từ đầu này sang đầu kia của ngôi nhà và không gian có cảm giác dần dần trong các tầng giữa được bao bọc và mở. Trọng tâm của việc cải tạo nằm ở các hành động sau:
    Phòng hợp nhất một phần hành lang thành khu vực trưng bày. Phá vỡ cảm giác ngột ngạt của hành lang dài
    Biến nhà hàng thành một không gian có thể mở ra, tăng ánh sáng và lưu thông không khí
    cabinet Sử dụng tủ âm tường để tạo không gian lưu trữ siêu lớn trong nhà hàng và khu vực nhà bếp, và sử dụng phòng ngủ thứ hai như một phần bổ sung cho kho lưu trữ lớn và lưu trữ của phòng ngủ chính
    Hiên
    Bước vào nhà từ hiên nhà, trần nhà được tiếp xúc hoàn toàn và môi trường tối mang lại cảm giác bao bọc, và tông màu tối ở phía trên cũng giúp tăng cường thị giác cho chiều cao của câu chuyện.
    phòng bếp tại dự án THT New City
    Mặt bàn hình chữ U nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia chủ và gia đình khi đến lưu trú nhỏ.
    Quầy bar nhỏ có nhiều chức năng như ăn tối đơn giản, ăn sáng đơn giản với gia đình và đồ uống buổi tối. với tỷ lệ sử dụng rất cao.
    Một mặt, chúng tôi tiếp tục thói quen sinh hoạt của những người chủ sống ở nước ngoài, mặt khác, chúng tôi đã lựa chọn kết hợp chức năng bếp và giặt để tập trung khu vực nước. Ngoài ra, còn có một số lợi ích khác:
    Tập trung làm việc nhà, khi làm việc nhà Không thích đi lại
    Ra ban công duy nhất trong nhà và ngắm toàn cảnh
    phòng ăn của chung cư THT New City
    Để duy trì tông màu đồng nhất về mặt thị giác, cửa trượt bằng kính tối màu đã được chọn cho nhà bếp và cửa trượt ba lần màu trắng cho phòng khách.
    Nhà hàng thường tồn tại như một "chiếc hộp" trong nhà, và nó là một không gian linh hoạt và có thể thay đổi, có thể đóng mở.
    Cửa trượt được sử dụng ở bên trái và bên phải, để lại sự lựa chọn cho việc đóng mở không gian bếp. Đồng thời, một con đường về nhà khác được tạo ra giữa bên trong hộp, phòng khách và nhà bếp, cũng có thể trở thành một cảnh tương tác khi gia đình đến.
    (Ghế ăn Tom Vac từ VITRA, đèn chùm Muuto Ambit Mặt dây chuyền) Trong
    nhà hàng, ghế ăn tôn tạo vẻ sang trọng của bàn ăn tròn mà không làm giảm trọng lượng, và tủ màu trắng là chủ đạo của không gian bếp và ăn của khách. Không gian ban đầu dự định được sử dụng như một căn phòng đã được sử dụng như một nhà hàng dưới sự thuyết phục của nhà thiết kế, điều này đã cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống ở khu vực công cộng và cảm giác liên kết trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này