Mọi thứ được thiết kế cho bạn đều phù hợp trong căn hộ Feliz Homes

Thảo luận trong 'Hình' bắt đầu bởi datnguyen134, 25/11/20.

  1. datnguyen134

    datnguyen134 New Member

    Tham gia ngày:
    25/11/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Phòng áo choàng sau một phần lớn bị máy sấy chiếm chỗ, phía tây tương đối hẹp, ngồi xổm xuống sắp xếp chỗ xếp đồ rất bất tiện, nên chúng tôi làm phần còn lại của nửa dưới khu vực treo quần áo, làm ở đây góc nhỏ. Với giá treo áo xoay, khu vực treo quần áo được thiết lập ba chiều. Ba ngăn kéo lần lượt đựng đồ lót và tất của bà chủ và bà chủ. Khu vực phía trên chứa quần áo mùa đông lớn có thể gấp lại và các vật dụng lớn khác, khu vực giữa sử dụng giỏ kéo để chứa quần áo xếp chồng lên nhau theo chiều cao của hai người, và phía bên phải được đặt để treo những món đồ nhỏ như gương soi, mũ, khăn, băng đô và vòng cổ.

    Khi mua Feliz Homes.
    Nhìn từ trên xuống của phòng áo choàng rất xấu hổ. Sau khi bức tường được dỡ bỏ và khoét lỗ cửa, ban đầu không có sàn trên mặt đất. Do đó, chúng tôi đã bố trí một viên đá ngưỡng bằng đá cẩm thạch ở khu vực vòm làm kết nối, đồng thời, nó được đóng lại bằng một dải đồng mỏng để không xuất hiện Quá cố ý quá thấp, nhưng có một hiệu ứng có chủ ý.

    Chế độ xem từ dưới lên của phòng áo choàng.

    Với mức giá Feliz Homes, chúng tôi tự tin nó sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu trong cuộc sống của bạn.
    Gương toàn phần cũng phù hợp với gương toàn phần và giá treo hình vòm của loạt máy màu đỏ gạch. Ở khu vực mà ống kính không thể chụp được, phản xạ của gương có thể nhìn thấy máy sấy và khu vực treo ở tầng dưới.

    Bức tranh vẽ cho phòng ngủ chính vốn là bản đồ Thượng Hải, bởi vì hai người không phải người Thượng Hải, họ gặp và yêu nhau ở Thượng Hải, có ngụ ý, đồng thời kèm theo bức ảnh chụp một cô nương mang màu sắc Bắc Âu. Sau đó, khi lên danh sách mua, bà chủ gợi ý rằng cặp đôi này thuộc về ngựa, vì vậy bà hy vọng rằng có thể có một bức tranh có ngựa trong phòng ngủ chính nên bà đã chọn 2 tác phẩm nhiếp ảnh đen trắng này.


    Tôi không muốn chọn một vật tổ ngựa quá tượng và bê tông. Trong số đó, bức ảnh con ngựa đang phi nước đại này được chụp trong các tác phẩm kiến trúc của một kiến trúc sư Mexico, ảnh hưởng đến sự trừu tượng hiện đại. Một cấu trúc không gian ba chiều rất khác cũng là một tác phẩm nhiếp ảnh. Nó khiến tôi nhớ đến việc đi đến công trường của chủ nhân vào buổi sáng để cảm nhận hiệu ứng của ánh sáng và bóng đổ vào phòng, điều này sẽ tạo cho nền giường một cảm giác mở rộng thị giác, và ảnh hưởng của con ngựa cũng rất phối hợp. Nó không lấy bối cảnh nào cả, và các chi tiết có hàm ý. Một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ, giống như một khoảng thời gian nhỏ, cho câu chuyện về bức tường này bắt đầu và kết thúc.


    Vì không gian rất nhỏ nên tôi đã chủ ý thiết kế một bức tường treo trong việc lựa chọn đồ nội thất. Chiếc kệ dài treo mảnh bên tay phải của giường thay cho bàn đầu giường, và phía dưới kéo dài thành bàn làm việc đôi lơ lửng, nơi bạn có thể đặt vài chiếc gối. Sổ phụ có thể để máy chiếu phía trên, một số đồ lặt vặt như cáp sạc, thuốc, cục sạc dự phòng, tai nghe có thể để ở giữa, bên dưới có thể đặt cân, bàn treo không có chân, có thể để chân vị trí dù hai người sử dụng cùng lúc.


    Mặt bàn là một dãy ngăn kéo bằng gỗ, có thể cất hồ sơ văn phòng phẩm và những thứ tương tự, ngăn kéo nhỏ màu trắng thụt vào cũng được làm theo yêu cầu dùng để ngăn cách hai chiếc ghế ở giữa, làm khay dưới cùng nhẹ nhàng. Mà không làm mất cảm giác âm lượng. Chỉ tiếc là chiếc ghế sách ban đầu tương đối nhỏ và không tốn diện tích, chủ nhân thích cảm giác ngồi của chiếc ghế Vatican Mantis nên đã mua 2 chiếc ghế bọ ngựa màu sắc khác nhau, kiểu dáng đậm chất Trung Quốc hơn và kích thước quá lớn. Có vẻ như quy mô không phù hợp nhất, và một số không đủ tinh tế.
    Cái tủ sách treo tường phía trên tạm thời đổi thành dày 30 cm vì trong ngành chủ yếu đặt sách chuyên môn y tế khổ giấy A. rất dày và nặng, sau này nhìn có vẻ hơi nặng nề khi vẫn còn thời gian để sách, nên đặt sách và phụ kiện. Nó sẽ không quá rõ ràng sau đó.
     

Chia sẻ trang này